top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Tìm hiểu giày Adidas Alphabounce Beyond

Nói về gia đình adidas AlphaBOUNCE, nó khá phong phú và đa dạng. Ban đầu, đôi giày được tung ra vào năm 2016, với cảm hứng là chạy thể thao theo phong cách đường phố. Đến năm 2017, đôi giày được thiết kế phục vụ cho nhu cầu thể thao chuyên nghiệp. Nó được thiết kế cho nhu cầu chạy bộ và đào tạo hàng ngày, đồng thời giới thiệu công nghệ thương hiệu độc đáo để cung cấp hỗ trợ chính. Hãy cùng Ruby Store review giày Adidas Alphabounce Beyond chi tiết nhất xem nó như thế nào và có thực sự đáng mua hay không nhé.






Thân giày ba chiều của AlphaBOUNCE Beyond là điểm quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm. Bởi nhóm thiết kế của Adidas đã quan sát hoạt động của bàn chân thông qua công nghệ chụp động lực Aramis và sau đó phát triển phần upper, chủ yếu được làm bằng lưới thoáng khí FORGED. Ví dụ, bàn chân trước có lỗ thông gió lớn hơn để giúp thông gió và tản nhiệt, trong khi cạnh trước và hai bên là chặt chẽ và mạnh mẽ, và thậm chí có nếp nhăn ba chiều Kết cấu Pleat tăng cường sức mạnh bên. Ngoài ra, hệ thống dây giày được cấu hình bởi AlphaBOUNCE Beyond cũng có nhiều lỗ hơn so với AlphaBOUNCE thế hệ trước, giúp cải thiện phạm vi an toàn hơn nữa và người đeo có thể điều chỉnh theo nhu cầu.






Đối với mục đích thể thao, sự an toàn của giày sau khi mang chân là rất quan trọng. Cổ AlphaBOUNCE Beyond kéo dài theo hướng dọc để giúp gót chân nghiêng và cấu trúc TPU bao quanh gót chân giúp bảo vệ ổn định, bất kể bạn di chuyển theo tư thế nào. Trong vài năm qua, tôi đã trải nghiệm công nghệ đế giữa BOUNCE từ các sản phẩm bóng rổ và chạy bộ. Đi bộ xung quanh có thể cảm thấy thiết kế tổng thể mịn màng. Từ góc nhìn bên cạnh, bạn có thể thấy mức độ mở rộng đế giữa của BOUNCE, rộng hơn đáng kể so với thân giày.



Cấu trúc TPU bao quanh gót chân từ giữa thân giày, đây là yếu tố quan trọng để hỗ trợ sự ổn định.






Chất liệu cao su lốp thương hiệu Continental tăng cường độ bám và chống mài mòn. Một mặt, thiết kế rãnh của đế ngoài phục vụ cho hướng uốn của đế, làm cho chuyển động trơn tru và tự nhiên, và các gợn sóng không đều cũng có thể cho thấy độ bám đa hướng, và trọng tâm có thể thay đổi ngẫu nhiên giữa nhịp nhanh và chậm.




Hãy gọi ngay cho shop hoặc chat trực tuyến ngay trên trang web để dc tư vấn nhé

  • Số điện thoại: 0973 443 418

  • Địa chỉ: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP.HCM ( Mặt tiền Trần Văn Đang )

  • Fanpage: facebook.com/RubyStore.436CMT8/

  • Website: giaysneakerhcm.com

5 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page