top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Thắc mắc về Giày MLB Mickey chuẩn

Để chào đón năm 2020, thương hiệu MLB đã kết hợp với nhà Disney để tạo ra 1 sản phẩm colab MLB x Disney là sản phẩm giày MLB Mickey Chunkey, hoàn toàn phù hợp với năm con Chuột 2020. Cùng Ruby tìm hiểu mẫu giày siêu hot này trong bài viết dưới đây nhé.

Vài nét về Giày MLB Mickey

Đôi giày MLB Mickey được thương hiệu MLB tung ra thị trường vào đầu năm 2020, như 1 lời chào đến năm Canh Tý - theo truyền thống của người phương Đông. Đây cũng là lý do vì sao chuột Mickey nhà Disney được lựa chọn, bởi sự phổ biến và biểu tượng cho giới trẻ hiện nay.



Cũng dễ hiểu vì sao đôi giày này trở nên hot hit vào đầu năm 2020, nhất là đối với các bạn trẻ Châu Á. Bởi chuột Mickey như 1 phần gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ hiện tại cũng như tương lai.

Với 2 gam màu cổ điển là đen và trắng, hoàn toàn giúp bạn có thể phối nhiều món đồ khác nhau cũng như tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Với những đôi chunky kiểu này, bạn vẫn có thể làm nổi bật phong cách và cá tính riêng của mình.

Mua giày MLB Mickey ở đâu?

Bởi khả năng hút hàng của những đôi chunky nhà MLB, bạn khó có thể tìm kiếm cho mình 1 đôi giày cute này ở các thành phố lớn nếu như bạn không nhanh chân. Thương hiệu MLB đang phổ biến và bày bán ở nhiều cửa hàng với mức giá không mấy chênh lệch với các đôi giày MLB khác.



Bởi thế, bạn có thể tìm hiểu 1 số cửa hàng nổi tiếng ở nơi bạn sống để được tư vấn kỹ hơn nhé. Còn nếu bạn yêu thích mẫu giày MLB chunky, đừng ngần ngại liên hệ với Ruby Store nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp và nhận order các mẫu MLB chunky các loại. Bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới đây:

  • Địa chỉ: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP.HCM (Mặt tiền Trần Văn Đang)

  • Điện thoại: 0973 443 418 – ( 0997 08 09 90 )

  • Email: tranquoc2406@gmail.com

23 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page