top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Sao Việt hot hit với cách phối đồ cùng giày MLB Boston

Không thua kém gì các sao Hàn, các sao Việt cũng bắt trend chunky sneaker khá nhanh, và 1 trong những đôi giày được nhiều sao nữ yêu thích nhất chính là giày MLB Boston. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nữ điểm danh lại những ngôi sao Việt phối đồ cực chất với giày MLB Boston sẽ ra sao nhé.

Thiên Nga

Thiên Nga The Face là 1 người mẫu luôn đi đầu trong các phong cách thời trang độc lạ ở showbiz Việt. Vì thế, khi cô mang đôi giày MLB Boston kết hợp cùng đôi với có sọc đỏ đồng bộ với màu của logo cho thấy cá tính riêng. Đây cũng là cách để các bạn nữ phối đồ với trang phục đơn sắc.




Ngọc Trinh

Nữ hoàng thị phi Ngọc Trinh luôn gây sóng gió cho cả giới showbiz cũng có lúc lại khiến nhiều người trầm trồ với phong cách thời trang của cô nàng. Ngọc Trinh cũng là người mở đầu xu hướng chunky xứ Hàn tại Việt Nam nên cô sở hữu nhiều mẫu MLB trong bộ sưu tập của mình.




Nhiều bạn trẻ khác

Không kém cạnh gì nhiều với các sao Việt, giới trẻ Việt cũng nở rộ phong trào đi những đôi giày “bé bự” này. Bạn cũng có thể kết hợp mix match với nhiều kiểu dáng khác nhau như đồ hoodie, váy hoặc đồ thể thao.




Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách phối đồ của sao Việt cũng như nhiều bạn trẻ khác. Bạn có thể tham khảo để áp dụng cho riêng bản thân mình hoặc sáng tạo riêng phong cách cá tính của mình. Nếu đôi giày của bạn đã cũ, hãy tham khảo ngay các mẫu giày MLB replica giá tốt tại Ruby Store nhé.

  • Địa chỉ: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP.HCM (Mặt tiền Trần Văn Đang)

  • Điện thoại: 0973 443 418 – ( 0997 08 09 90 )

  • Email: tranquoc2406@gmail.com

1 086 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page