top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Lý do nên sở hữu giày tập gym nữ phù hợp

Giống như nam giới, phụ nữ ngày càng siêng năng tập gym để hoàn thiện cơ thể mình, ngoài các bài tập yoga, earobic để thân hình dẻo dai thì những bài tập gym sẽ giúp thân hình khỏe khoắn hơn. Nếu bạn là 1 người phụ thuộc khá nhiều vào các bài tập dựa trên đôi chân, thì những đôi giày tập gym là phụ kiện không thể thiếu. Hãy cùng Ruby Store tìm hiểu giày tập gym nữ nên mua loại nào? trong bài viết dưới đây nhé.

TẠI SAO PHỤ NỮ NÊN CÓ ĐÔI GIÀY TẬP GYM?

Những bài tập gym trong các phòng tập đa số dựa trên sức chân và cơ thể để tập luyện như nâng tạ, squats, deadlifts, chạy bộ… vì thế, đôi chân luôn là phần quan trọng nhất, nên những đôi giày tập gym cho nữ sẽ nâng cao hiệu quả của bài tập cũng như bảo vệ bạn.

​Nếu như bạn nâng tạ, nếu có đôi giày tốt, bạn sẽ cảm thấy an toàn bởi nó sẽ không bị trượt lúc bạn nâng. Nếu bạn chạy bộ trên máy, đôi giày của bạn sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ và đệm mà bạn yêu cầu.



Những đôi giày tập gym cho nữ thường được thiết kế dành riêng cho phụ nữ để mang và tận hưởng sự bảo vệ và mức độ thoải mái tối đa có thể khi tập. Bàn chân của đàn ông và phụ nữ khác nhau về mặt giải phẫu. Chúng không chỉ có kích thước khác nhau, chúng còn có tỷ lệ kích thước bàn chân và chiều cao khác nhau và tạo nên dáng đi khác nhau. Bởi thế, nhiều nhà sản xuất thường có thiết kế khác nhau cho nam và nữ.


Nếu bạn mang 1 đôi giày phù hợp với bàn chân, nó sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, điều này sẽ giúp ngăn ngừa chấn thương, như vết chai và vết phồng rộp. Những đôi giày tập luyện tốt nhất của phụ nữ mang lại khả năng hấp thụ sốc đầy đủ trong khi vẫn nhẹ.


GIÀY TẬP GYM NỮ NÊN MUA LOẠI NÀO?

Bài viết này, chúng tôi không nêu cụ thể những đôi giày phù hợp với bàn chân phụ nữ. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn những đôi giày phù hợp với dáng chân, kinh phí cũng như bài tập khác nhau đúng nhu cầu.

Giày tập luyện của phụ nữ bao gồm bốn phần giống nhau:

  • Phía trên

  • Đế trong

  • Midsole

  • Đế ngoài



Phần trên có thể là da tổng hợp hoặc da. Các loại lưới khác nhau là phổ biến trong giày tập luyện của phụ nữ. Một đôi giày được thiết kế tốt sẽ có phần trên đủ thoáng khí để giữ cho bàn chân của bạn mát mẻ trong các bài tập để chúng không đổ mồ hôi quá nhiều và trở nên khó chịu.

Đế giày cũng là phần rất quan trọng, nó cung cấp hỗ trợ tốt trong toàn bộ chuyển động của bàn chân trong suốt bài tập của bạn. Chúng cũng giúp chân bạn chống lại cú sốc khi bạn chạy hoặc nhảy.

Tuy nhiên, hầu hết công nghệ chống sốc hoặc đệm tốt đều nằm midsole. Các nhà sản xuất giày thể thao đã dành nhiều năm nghiên cứu và phát triển midsole tốt hơn để đạt được đôi giày khỏe mạnh và thoải mái nhất có thể.

Hầu hết giày tập luyện của phụ nữ sử dụng kết hợp các rãnh được thiết kế tốt và cao su chất lượng tốt để đạt được độ bám và lực kéo cần thiết trong quá trình tập luyện.



Hy vọng, sau bài viết này, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm cho mình 1 đôi giày tốt nhất cho các buổi tập luyện của mình. Nếu bạn yêu thích các mẫu giày replica HCM thì có thể tìm hiểu các dòng giày đa dạng tại Ruby Store.

  • Địa chỉ: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP.HCM ( Mặt tiền Trần Văn Đang )

  • Điện thoại: 0973 443 418 – ( 0997 08 09 90 )

  • Email: tranquoc2406@gmail.com

10 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page