top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Làm thế nào để check mã code hoặc số sê ri đôi giày Gucci Rhyton?

Tất cả các giày Gucci Rhyton [https://giaysneakerhcm.com/danh-muc/giay-gucci/gucci-rhyton/] hiện đại đều có một con số được in chìm trong một mấu da ở bên trong túi. Số này thường được gọi là "số sê-ri", tuy nhiên:


1. Chính xác hơn là ghi nhãn số này là " số kiểu " và " số nhà cung cấp";


2. Dòng chữ số đầu tiên là "số kiểu" cũng sẽ xuất hiện trên thẻ giá của giày (khi mua mới) và thường dài 6 chữ số (nhưng đôi khi, số kiểu 5 hoặc 7 chữ số được sử dụng);


3. Dòng chữ số thứ hai là "số nhà cung cấp". Thông tin về nhà máy hoặc địa điểm tương ứng với số nhà cung cấp được cung cấp rất ít, tuy nhiên, thông tin thường xuất hiện theo nhóm 4 hoặc 6 chữ số;


4. "Số kiểu" và "số nhà cung cấp" chỉ bao gồm các số và không bao gồm bất kỳ chữ cái nào;




5. Con số này không hoạt động giống như "mã ngày" và sẽ không thông báo cho bạn về năm hoặc ngày túi được sản xuất;


6. Phông chữ được sử dụng trên "số kiểu" và "số nhà cung cấp" của Gucci có seritương tự như phông chữ Times New Roman. Nhiều người giả mạo đã làm sai điều này, sử dụng một phông chữ rộng, thẳng thừng tương tự như Helvetica hoặc Arial.




Tại sao chúng ta quan tâm xem đó là "số sê-ri" hay "số kiểu"? Bởi vì, về mặt kỹ thuật, "số sê-ri" là mã nhận dạng duy nhất cho sản phẩm real đó. Trong khi, "số kiểu" là mã dành riêng cho một nhóm sản phẩm có cùng đặc điểm. Mặc dù cả hai đều là công cụ hữu ích để xác thực, nhưng hai hoặc nhiều sản phẩm có thể chia sẻ cùng một "số kiểu" trong khi không có hai sản phẩm nào có cùng "số sê-ri".


MÃ QR


Nhiều chiếc giày hoặc đặc biệt là túi Gucci hiện đại cũng sẽ có mã QR được in trên một thẻ nằm bên cạnh thẻ da (có chứa số kiểu dáng và mã nhà cung cấp) ở bên trong túi.




Mã QR của Gucci được mã hóa hoặc nằm trong một hệ thống kín, vì vậy bạn sẽ không thể quét và đọc nó bằng ứng dụng iphone hoặc android, nó sẽ tạo ra một số loại kết quả "Sản phẩm không xác định" tương tự như sau:



2 396 vues1 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page