top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Khám phá màu đẹp nhất của dòng Balenciaga Triple S

Giày Balenciaga Triple S mở đầu cho phong trào chunky sneaker trong xu hướng thời trang giới trẻ, vì thế, được khá nhiều sneakerhead yêu thích và săn đón rầm rộ. Tuy nhiên, mẫu giày này có khá nhiều màu khiến bạn không biết nên chọn màu nào phù hợp nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ chọn ra 1 loại giày Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất cho bạn tham khảo.

GIÀY BALENCIAGA TRIPLE S CÓ BAO NHIÊU MÀU?

Đôi giày Balenciaga Triple S được thiết kế theo kiểu hầm hố, style retro cổ điển đúng chất kiểu xưa cũ nên điều này tạo ra phong cách mới lạ cho nhiều bạn trẻ.




Hiện tại, mẫu giày này được Balenciaga công bố có 12 màu sắc khác nhau, nhưng màu chủ đạo trên đôi giày thường là màu trắng, còn các chi tiết trên phần upper thay đổi theo các màu đỏ, xanh, hồng, đen, neon.... Thiết kế kiểu layer phân tầng khiến đôi giày trông khá to và bự, nhưng lại nổi bật lên màu sắc từng lớp khiến đôi giày trở nên mới lạ và độc đáo. Điều này, khiến cho đôi giày càng dễ phối đồ hơn với mọi loại trang phục mà bạn thích.

GIÀY BALENCIAGA TRIPLE S MÀU NÀO ĐẸP NHẤT?

Mặc dù, về màu sắc sẽ phụ thuộc vào tính thẩm mỹ và gu thời trang của mỗi người nên sẽ có sự yêu thích khác nhau. Tuy nhiên, vì màu của Balenciaga Triple S lên rất đẹp và không kén người mua nên bạn sẽ cần 1 chút tham khảo nhỏ ở đây. ​Chúng tôi không đánh giá mẫu nào đẹp hơn mẫu nào, nhưng hãy nhìn vào cách mà các ngôi sao hay diện, chúng ta sẽ thấy rõ họ thích màu nào nhất. Theo như chúng tôi nhận thấy, đôi giày Balenciaga Triple S trắng bạc đỏ được nhiều người nổi tiếng sống ảo nhất.



Ngoài, G-Dragon với nhiều giày Balenciaga Triple S đa màu sắc, showbiz Hàn còn có nhiều idol diện màu này như Kang Daniel (Wanna One), J-Hope (BTS), HuynA, Lai Kuan Lin, Eun Hyuk…




Còn đối với sao Việt, ngoài Sơn Tùng MTP là người khởi xướng đầu tiên cho phong trào này thì có thể kể đến 1 số cái tên cũng hot không kém, người người hâm mộ trầm trồ khi nhìn vào như De Cao, Tóc Tiên, Bích Phương, Minh Tú hay Thiều Bảo Trâm… ​Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn đã có thể biết được giày Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất và có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình. Nếu không đủ ngân sách cho đôi giày hàng hiệu như các ngôi sao showbiz, bạn vẫn có thể on-feet đôi giày này bằng phiên bản Balenciaga Triple S replica giá rẻ. Hãy tham khảo những mẫu giày siêu hot tại Ruby Store theo thông tin bên dưới nhé:

  • Số điện thoại: 0973 443 418

  • Địa chỉ: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP.HCM ( Mặt tiền Trần Văn Đang )

  • Fanpage: facebook.com/RubyStore.436CMT8/

  • Website: giaysneakerhcm.com

49 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page