top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Gucci áp dụng chức năng kiểm tra giày ảo Snapchat, bạn cũng có thể thử giày thể thao tại nhà

Mới đây, Snap, công ty mẹ của ứng dụng mạng xã hội Snapchat đã ra mắt Snapchat AR, 1 dịch vụ thử nghiệm trực tuyến trên máy thực tế ảo (AR). Với việc áp dụng công nghệ này, Gucci trở thành thương hiệu xa xỉ đầu tiên ứng dụng công nghệ này.


Gucci sẽ cung cấp 4 sản phẩm giày Gucci nam nữ ứng dụng trên công nghệ AR, bao gồm Gucci Ace, Gucci Rhyton, Gucci Tennis 1977 và Gucci Screener. Người tiêu dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh để thử trên đôi chân của mình và mua trực tuyến thông qua công nghệ Shoppable AR.


Cụ thể, người dùng Snapchat có thể chọn đôi giày nào để thử trên màn hình và hướng camera của điện thoại thông minh vào chân để thử. Nếu họ thích đôi giày, họ có thể nhấp trực tiếp vào nút "Mua ngay" của Snapchat AR để mua. Công ty công nghệ Wannaby đã cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho bộ lọc Gucci và thuật toán máy tính của họ cung cấp hỗ trợ theo dõi chân trong chức năng thử AR của Snapchat.

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang đã tăng đầu tư vào khoa học và công nghệ, sử dụng dữ liệu lớn để nhắm nhu cầu chính xác khách hàng mục tiêu và dự đoán phong cách. Các thương hiệu xa xỉ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực này.


Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Gucci và Snap hợp tác. Geoffrey Perez, người đứng đầu mảng kinh doanh hàng xa xỉ toàn cầu của Snap, cho biết: Chúng tôi đã làm việc với Gucci một thời gian, cho dù đó là bộ lọc Gucci Portal ra mắt vào tháng 12 năm ngoái hay kính thông minh phiên bản giới hạn của chúng tôi đồng thương hiệu với Gucci. Nó cho phép người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời. Và đây không phải là lần đầu tiên Gucci vào lĩnh vực AR. Năm 2019, họ đã thêm chức năng thử AR vào ứng dụng iOS thương hiệu.


19 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page