top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Giày Yeezy Boost 350 tại sao lại HOT?

Yeezy Boost 350 (hay còn gọi tắt là Yeezy 350 hay https://giaysneakerhcm.com/danh-muc/giay-adidas/giay-yeezy-350-v2/) chính là mẫu sneaker mà Kanye West thiết kế cho Adidas Originals. Từ khi ra mắt đến nay thì Yeezy 350 không chỉ là một mẫu giày nổi bật đình đám của thương hiệu Adidas nói riêng mà nó còn là một trong những item được rất nhiều các tín đồ thời trang trên toàn thế giới tích cực săn lùng. Tuy rằng Yeezy 350 có mức giá không quá đắt đỏ, khoảng 200 USD, tương đương 4,5 triệu VNĐ nhưng việc chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, ra mắt nhỏ giọt cũng như chỉ được phân phối tại những cửa hàng chọn lọc của Adidas Originals thôi, vậy nên mà vô tình mẫu giày này đã trở thành một trong những siêu phẩm quý hiếm.


Siêu phẩm Yeezy Boost 350 của thương hiệu Adidas đình đám thế giới

Yeezy Boost có thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới lạ, trông cứ như bạn đang đeo một đôi giày vải rất mềm mại chứ không phải một đôi giày thể thao như những thiết kế khác của Adidas, phần đế giày còn được xẻ tinh tế thành rãnh nhỏ hai bên vừa làm bớt thô phần đế vừa tạo thêm độ bám khi di chuyển trong mọi địa hình. Nếu như bạn đang chán ngán với những đôi giày bình thường thì sự có mặt của giày Yeezy Boost 350 chính hãng, Adidas chắc chắn sẽ làm bạn hào hứng hơn vì sự mới mẻ của nó.

Không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng độc lạ mà Yeezy 350 còn được các tín đồ thời trang thế giới săn lùng bởi thiết kế thông minh, gam màu tinh tế, chất liệu bằng vải Primeknit bền nhẹ giúp giảm tối đa trọng lượng giày. Nhất là công nghệ chống nhấc gót và đế Boost êm ái trợ lực hỗ trợ tuyệt đối cho những ai thường xuyên phải vận động, vô cùng tiện dụng, bạn có thể mang đi làm, đi chơi hay đi tập thể thao. Và đặc biệt hơn đây còn là món quà dành cho fan hâm mộ của Kanye với phần da lộn bên thân giày đã được Kanye khéo léo lồng kí hiệu YZY vào logo của Adidas.


Yeezy Boost 350 rất thích hợp với những ai chuộng phong cách đơn giản pha chút bụi bặm

Màu xám và đen là màu sắc thịnh hành nhất của siêu phẩm Yeezy Boost 350. Hai gam màu này thực sự không nổi bật nhưng vì thiết kế khá tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết nên đã khiến cho nhiều người cảm thấy bị thu hút. Đây là một trong những item rất phù hợp với kiểu thời trang bụi bặm và đơn giản một chút, chỉ cần một chiếc áo sơ mi freesize với chiếc quần jean lửng cũng đủ tạo nên một bộ trang phục làm người đối diện cảm nhận được sự năng động và trẻ trung của bạn.

28 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page