top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Giày Gucci Tennis 1977 chính hãng có giá bao nhiêu?

Dựa trên một đôi giày sneaker mà giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele tìm thấy trong kho lưu trữ của thương hiệu, năm 1977 là sự diễn giải lại điều đó, tập hợp các chi tiết ban đầu và một 'tinh thần hiện đại'.



Xuất hiện trong bộ sưu tập Cruise 2020, Michele nói rằng việc diễn giải lại những tác phẩm kinh điển này được lấy cảm hứng từ triết lý tân cổ điển của người Hồi Giáo, tức là bắt chước lại các ví dụ cổ xưa.


Do đó, Michele đang tái lại những bản hit của chính thương hiệu mình. Giày tennis thập niên 70 là một phong cách đã đứng trước thử thách của thời gian, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.


Đôi giày có thiết kế chủ yếu là cổ thấp, trên nhiều chất liệu khác nhau cùng với rất nhiều lựa chọn họa tiết, màu sắc, phù hợp với nhiều người yêu thích mẫu giày sneaker cổ điển.


Trong chiến dịch quảng cáo, Max Siedentopf - 1 nhiếp ảnh gia, đạo diễn nổi tiếng người Anh - đã lên ý tưởng và chỉ đạo về mặt hình ảnh. Ý tưởng chính là nhóm người có phong cách giống hệt nhau, tựa như những người song trùng (doppelganger), đi lại trên phố và tất cả đều mang những đôi giày Tennis 1977 của Gucci. Hình ảnh gây ấn tượng mạnh đối với người xem bởi sự gần gũi, tái hiện lại khung cảnh đường phố quen thuộc, những quán ăn, quán cafe, cầu thang cuốn,…



Trong thời gian gần đây, Gucci cũng công bố 7 bản phối màu ấn tượng khác. Đặc biệt, Alessandro Michele đã mang bản in Disney x Gucci mới vào hỗn hợp và cũng nhìn lại các màu trước đó và thêm chi tiết logo để nâng nó lên vị thế sang trọng. Mỗi cặp được hoàn thành với dải vải màu đỏ và màu xanh lá cây đặc trưng của thương hiệu, một miếng vá logo trên lưỡi và họa tiết 'GG' ở ngón chân.


Giá của những đôi giày Gucci Tennis 1977 này dao động từ £ 435 đến £ 485. Và ở Việt Nam, đôi giày này cũng không được nhiều người ưa chuộng nên rất ít cửa hàng nhập mẫu này về bán. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn các mẫu giày Gucci đẹp hơn khác hoặc mẫu giày replica giá rẻ hơn. Xem thêm các mẫu giày Gucci replica tại Ruby Store của chúng tôi nhé.

  • Số điện thoại: 0973 443 418

  • Địa chỉ: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP.HCM ( Mặt tiền Trần Văn Đang )

  • Fanpage: facebook.com/RubyStore.436CMT8/

  • Website: giaysneakerhcm.com

67 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page