top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTrần Quốc

Các Hãng Giày Sneaker Nổi Tiếng Trên Thế Giới

Giày sneaker đã trở thành một biểu tượng văn hóa và thời trang, không chỉ dành riêng cho những người yêu thể thao mà còn thu hút sự quan tâm của cả giới trẻ và người lớn. Trên thế giới, có vô số các hãng giày sneaker nổi tiếng đã và đang góp phần tạo nên cuộc cách mạng thời trang với những thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá về các hãng giày sneaker nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua trong sự đam mê thời trang và phong cách.

1. Nike:

Nike là một trong những hãng giày sneaker nổi tiếng nhất và có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp thể thao và giày dép. Được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ, Nike nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự năng động và cá tính. Những dòng sản phẩm nổi tiếng như Nike Air Max, Nike Air JordanNike Air Force 1 đã và đang làm xiêu lòng hàng triệu tín đồ yêu giày sneaker trên toàn cầu.

Các Hãng Giày Sneaker Nổi Tiếng Trên Thế Giới

2. Adidas:

Adidas là một trong những đối thủ lớn của Nike trong lĩnh vực giày sneaker. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1949 tại Đức và nhanh chóng trở thành biểu tượng của phong cách thể thao và đường phố. Adidas có nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Adidas Superstar, Adidas Stan SmithAdidas Ultraboost, mang đến sự thoải mái và phong cách cho người dùng.

Các Hãng Giày Sneaker Nổi Tiếng Trên Thế Giới

3. Puma:

Puma là một hãng giày sneaker có nguồn gốc từ Đức, thành lập vào năm 1948. Với thiết kế độc đáo và cá tính, Puma đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ và là sự lựa chọn của nhiều vận động viên chuyên nghiệp. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Puma bao gồm Puma Suede, Puma Clyde và Puma RS-X, mang đến sự phá cách và sự tự tin cho người sử dụng.

4. Converse:

Converse là một trong những hãng giày sneaker cổ điển và kinh điển nhất trên thế giới. Thương hiệu này ra đời từ năm 1908 tại Mỹ và nổi tiếng với thiết kế đơn giản, phong cách và dễ dàng phối đồ. Đôi giày Converse Chuck Taylor All Star đã trở thành biểu tượng của thế giới thời trang và được yêu thích bởi rất nhiều người trên toàn cầu.

5. Vans:

Vans là một hãng giày sneaker nổi tiếng với thiết kế phong cách skate và đường phố. Được thành lập vào năm 1966 tại Mỹ, Vans đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của thế giới thể thao và giày dép. Những dòng sản phẩm nổi tiếng như Vans Old Skool, Vans Authentic và Vans Era mang đến sự trẻ trung và cá tính cho người dùng.

Các Hãng Giày Sneaker Nổi Tiếng Trên Thế Giới

6. New Balance:

New Balance là một hãng giày sneaker có nguồn gốc từ Mỹ, thành lập vào năm 1906. Với thiết kế đơn giản và chất lượng vượt trội, New Balance đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người yêu thể thao và thời trang. Đôi giày New Balance 990 là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất của hãng.

7. Reebok:

Reebok là một hãng giày sneaker nổi tiếng có nguồn gốc từ Anh, thành lập vào năm 1958. Với thiết kế thể thao và cá tính, Reebok đã trở thành biểu tượng của sự năng động và phong cách. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Reebok bao gồm Reebok Classic, Reebok Club C và Reebok Zig Kinetica, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người sử dụng.

8. Under Armour:

Under Armour là một hãng giày sneaker nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ, thành lập vào năm 1996. Với thiết kế chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, Under Armour đã trở thành sự lựa chọn của nhiều vận động viên và người yêu thể thao. Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Under Armour bao gồm Under Armour HOVR và Under Armour Micro G, mang đến sự hỗ trợ và hiệu suất cao cho người dùng.

9. FILA:

FILA là một hãng giày sneaker nổi tiếng có nguồn gốc từ Ý, thành lập vào năm 1911. Với thiết kế cá tính và phá cách, FILA đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều tín đồ yêu thể thao và đường phố. Đôi giày FILA Disruptor 2 là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng và hot nhất của hãng.

10. Balenciaga:

Balenciaga là một thương hiệu thời trang cao cấp có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, thành lập vào năm 1919. Nổi tiếng với thiết kế độc đáo và phá cách, Balenciaga đã trở thành một trong những hãng giày sneaker được yêu thích và săn đón nhất trên toàn thế giới. Đôi giày Balenciaga Triple S và Balenciaga Speed Trainer là hai dòng sản phẩm nổi tiếng và hot nhất của hãng.

Các Hãng Giày Sneaker Nổi Tiếng Trên Thế Giới

11. Yeezy:

Yeezy là một thương hiệu giày sneaker được hợp tác giữa rapper nổi tiếng Kanye West và Adidas. Được ra mắt vào năm 2015, Yeezy đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng giày sneaker được săn đón nhất và tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Những đôi giày Yeezy Boost và Yeezy 350 luôn được người dùng săn đón và mua cháy hàng ngay khi ra mắt.

Kết Luận:

Trên đây là một số trong số những hãng giày sneaker nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. Mỗi hãng mang đến cho người dùng những thiết kế độc đáo và phong cách riêng, phù hợp với mọi sở thích và phong cách thời trang. Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày sneaker yêu thích và thể hiện cá tính của bạn thông qua chúng.

4 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page